FANDOM

Byakuran

Byakuran

Thông tin
Kanji Name 白蘭
Romaji Name Byakuran
Chức vụ Millefiore Boss
Giới tính Nam
Tuồi Khoảng 20
Trạng thái Còn sống
Date of Birth October 28
Famiglia
Team Team Yuni
Hộp vũ khí
Lửa Bầu Trời
Seiyu Takanori Ohyama
Manga Debut Chapter 141
Anime Debut Episode 76

Sơ Lược Byakuran là 1 trong các Boss của Famiglia Gesso, anh đã bị đánh bại bởi Tsuna, Byakuran là nhân vật phản diện chính của tương lai, và là đại diện Yuni của trong các trận đấu của rainbow. Mục đích của anh là để có được những "Power Ultimate" (Tri-ni-set) bằng cách thu thập những chiếc nhẫn Vongola, nhẫn Mare, và Núm giả của Arcobaleno cùng nhau trong một nơi. Để đạt được mục tiêu của mình, Byakuran đã ra lệnh tiêu diệt hoàn toàn Vongola Famiglia, thậm chí nhắm mục tiêu bạn bè và đồng minh của họ. Anh đã tạo ra bức xạ đặc biệt và đưa vào bầu khí quyển để giết tất cả các thành viên Arcobaleno được gọi là Non Tri-ni-Set. Trước khi có sự xuất hiện của Tsuna trẻ và các bạn của mình trong tương lai, Byakuran đã nghiên cứu, cũng như thời gian đi lại, để có được những chiếc nhẫn Vongola đã bị phá hủy trong thời gian của mình. Byakuran có khả năng để giao tiếp với mỗi "mình" khác trong mỗi thế giới song song khác nhau, nó cho anh ta những kiến ​​thức và kinh nghiệm mà anh thu được từ những thế giới khác đó.

Tính Cách

Trong lần xuất hiện đầu tiên của mình trong tương lai, Byakuran được thể hiện là người có tính tình vui vẻ xung quanh các cấp dưới của mình, đặc biệt là đối với Shoichi Irie, dù anh ta biết về sự phản bội của Irie. Sau khi anh "chán" của một người nào đó, anh sẽ không ngần ngại để họ có bị giết chết. Anh sẽ làm bất cứ điều gì để đạt được mục tiêu của mình, không quan tâm, dù nó có thể giết hại người dân vô tội hoặc phá hủy thế giới và thậm chí anh còn đề cập chúng như là đồ chơi của mình.

Trong thời điểm hiện tại, tuy nhiên, sau khi tương lai của mình đã bị đánh bại bởi Tsuna, Byakuran dường như có một sự thay đổi của trái tim mặc dù anh vẫn giữ lại nhân cách của mình vô tư của mình. Thay đổi của anh đã được chứng minh rõ ràng khi anh bảo vệ Tsuna khỏi Maximum Rifle của Collonelo chỉ đơn giản là vì lợi ích của Yuni đã thay đổi anh từ tận đáy lòng, Byakuran nói rằng anh ta sẽ bảo vệ cô.

Bề Ngoài

Byakuran có tóc lởm chởm màu và đôi mắt màu tím nhạt. Tính năng phân biệt của anh là một hình xăm màu tím dưới mắt trái của mình. Trong lần xuất hiện đầu tiên của mình, anh mặc đồng phục trắng với một biểu tượng nhẫn Mare ở phía bên của áo sơ mi của mình và có đệm vai bạc với phù hiệu Millefiore như các thành viên khác. Trong cuộc chơi Choice, Byakuran mặc áo sơ mi trắng theo một chiếc áo khoác màu đen với phù hiệu Millefiore. Kikyo và Zakuro cũng mặc cùng một bộ trang phục. Trong trận chiến cuối cùng, Byakuran mặc một bộ trang phục màu trắng và một chiếc áo khoác màu tím, anh có vết sẹo trên lưng, nơi anh mọc cánh màu đen và trắng. Trong hiện tại, anh mặc quần áo nhiều hơn bình thường, mặc một chiếc áo khoác trùm đầu, áo sơ mi dài tay, một vành đai lỏng lẻo, và quần jean xé.